Posted in Tags & Memes

digg it

my doggieLab ako ni Diva. Imagine ipahalukay ba naman ang kailaliman ng baul ko para lang hanapin ang mga paborito kong entries sa aking balay. Anyway, na-enjoy ko naman kasi hindi pa naman sorang lalim ng baul ko. Wala pa naman kasing isang taon akong nag-iimbak dito tapos hindi rin naman araw-araw kung mag-update ako kaya hindi ako masyadong nahirapan at isa pa ayun ung askal ko pinatulong ko sa paghuhukay sa baul. Ito pala ang sabi ng talking blue curlers:

Go through your archive and choose five of your favorite posts about your family, friends, yourself, something you love and lastly, one of your choice.

Family My Adorable Beast. They are our family. Kahit pa hindi sila habangbuhay naming makakasama, we still treat them as our family.

Friends – Si Jing-goy ang one and only sincere lady best friend I have. Sa mga guys kasi mga dalawa ang masasabi kong bestest friends ko. So ayan wala ng iba pang papalit sa trono ng babaeng ‘yan. Kahit pa sukang suka na kami sa isa’t isa no choice pa rin kami kundi kausapin ang isa’t-isa syempre we love each other.

MyselfAge is nothing but a number. Andito ang istorya kung paanong muntik ko ng hindi masilayan ang mundo pero dahil love ako ni God, He protected me and gave me a chance to see and adore the beauty of the world!

Something I LoveI love my work but I just hate it! Heheh. Ayan ang gulo ko na naman. Something I love pero hate ko din naman. Pasensya na complicated talaga ako. Pero love ko ‘tong entry kong ito kasi swak na swak sa panahon ko but still ung panghuli… so far di ko pa naman nagagawa. Kahit papa’no madami ding natuwa at na-cute-an sa mga babies kong pasaway heheh!

My ChoiceAng peste sa buhay ko. Ito na yata ang pinaka-tragic na nangyari sa buhay ko, ang magkaroon ng peste sa buhay heheh.

Gusto ko naman malaman kung ano favorites nila Jovie, Lilmispasaway, Salve, and my favorite Vera.