Posted in E-mails & Quotes, Funny & Witty, Work & Work Hard

I love my work but i just hate it! Heheh


Natutuwa ako dito sa email na nareceive ko today from M. Timing naman kasi. Kahapon lang nung uwian sa sobrang sama ng loob ko… umiyak ako. Nag-drama na naman ba? Heheh… Basta may mga pangyayari na naman sa company na nakakainis. Nakakasama ng loob for us na parang gustong-gusto na naming layasan ‘tong kumpanyang ito but still we’re considering a lot of things, kaya bago magdesisyon pag-iisipan muna namin. Inaaliw na nga lang namin ang sarili namin, may isang nagba-blog, may isang nagcha-chat, may isang tinitignan ang pictures ng mga anak. Syempre kasabay nyan ginagawa pa rin namin ang mga trabaho namin, multi-tasking ba๐Ÿ˜€

At ito naman si M dahil siya ang napagsabihan ko ng mga sama ng loob ko kagabi at pinalakas niya lang ang loob ko para tumigil na ako sa pag-iyak na parang bata jowk! kagabi. Napangiti nya na naman ako kagabi at ngayong umaga din dahil sa na-send niyang ito na napapanahon ba… kasi ung panghuli nga ay pinag-iisipan ko ng gawin (?), naghihintay lang ng tamang panahon.

This is how i look….

Before joining the company

cutee

 

In the Induction Program

cutee2

At Work

cutee3

When I have problems at work

cutee4

When asking for an increment

cutee5

and Finally… when i decided to say this…

 

I resign!!!

cutee6

 

Ang cute talaga ng mga babies… ^_^


20 thoughts on “I love my work but i just hate it! Heheh

  1. ito ba ung email na send syo? can u send it also sakin sis… ang cute kasi eh… please bilis…๐Ÿ™‚

    Rhapsody: pasenya na po now ko lang na-retrieve ang comment mo heheh.. anyways, i already sent it to u sis๐Ÿ˜€

  2. hmmmm… sino kaya si M….? bakit nsa spam mail parin ung comment ko…

    Rhapsody: uu nga… at sa iba napupunta pa rin sa spam ang comment ko.. pero nung nagcomment ako sa iyo hindi na.. why is that?? hehehe.. ewan ko ba.

  3. parang ako yung bata sa huli. batang alaska na pinaglihi kay taning.

    wag ka pakabangag sa trabaho baka mawalan ka ng matres, sayang.

    ako…naisip ko ding magresign kasi puro na lang ako blog. minsan nagkakape habanag nakataas paa sa desk. o kaya basa jaryo. hirap work dito whew.

    Rhapsody: heheh ganun na nga minsan ginagawa namin… pero bangag na nga yata ako heheh

  4. hahahahaha– i like the sequence sis! sa pang huli ako na shocj…hahahhaha

    better to think twice sis! ur always in my prayers!

    good day! wag nang iiyak ha?…

    labsyu!

    Rhapsody: yup sobrang pagod na yata utak ko sa pag-iisip… kaya ayan pinapatawa ang sarili hehehe… labsyutu!

  5. ang cute.. parang si AKO. LOL!

    Happy 2008 mylene, wish ko hindi na mapunta sa spam ang mga comment mo sa akin. LOL!

    Rhapsody: sino kaya kamukha mo sa mga yan hehe… wish ko din nga para tuloy kaming outcast sa WP hehehe…

  6. hehehe! I LOVE IT! HAHAHAA! ANG GALINGGGGG!!! HAHAHA!!

    Gusto ko yong I RESIGN! sarap ibalandra sa DOREEN nang buhay ko sa OPIS! hHAHAHA

    (ei! Alam mo ba, lahat nang comments mo napupuna sa SPAM? di ko magetizing ko pano ka alisin dun! heheh! kaya iniisaisa ko SPAM mails. Kasama mo dun mga dalawa pang readers ko. Si Roni, si BLuepanjeet) hahaha

    Rhapsody: hmmm sino kaya si Doreen hehehe… pareho pala tayo ng gusto.. ganyang ganyang dapat pati facial expression hehehe… ganun nga po sa lahat ng iniiwan ko ng comment, de-spam mo lang po para mapunta na sa comments.

  7. Hi. I just came across your blog through EntreCard and your post made me laugh. I like the way your blog looks and the music (the song by Sandi Thom) is good too! I bookmarked your page. ๐Ÿ™‚ Take care.

    Rhapsody: hi artconstellation! thanks!๐Ÿ˜€ that song is really nice heheh… i’ll visit you in your site…

  8. kakatuwa naman yang mga pics, kukyut! Sana ok kana, isip ka mabuti kung ano talaga maganda for you.๐Ÿ˜‰

    Rhapsody: i have a plan na pero kapag sinasabi ko kasi sa mga friends ko biglang may magiging hadlang para hindi ko ituloy ang binabalak ko… anyway, mas maganda yung di na lang muna ako mag-iisip…;)

  9. Hey very cool website!! Guy .. Beautiful .. Superb .. I will bookmark your blog and take the feeds alsoโ€ฆI’m happy to seek out a lot of useful information right here in the put up, we want work out more techniques in this regard, thanks for sharing.

Leave a Reply

