Posted in Blogging

No. 10


Silipin mo ito.

Akalain mo nga naman dibah, hindi ko talaga iniisip na mapapasama pa ako sa Top Ten Pinoy Expat/OFW Blog of the Year ’08. Tsambang naging pang-sampu pa ako. HiHiH. Alala ko nga ung post ko dito. Mega-announce pa ako’ng pang-18 lang ako sa ranking  kaya marami pa akong kakaining bigas para makaabot sa top ten. Tapos ngayon nakahabol talaga sa pang-sampu hahahaha. Ang husay! Husay ng mga nagtyagang bumoto sa akin ilabyu kung sino man sila. Mahal ko na rin ang mga judges HiHiH.

Even ang result hindi ko talaga alam na meron na pala kung hindi pa nag-comment si kenjie HiHiH. Kaya super salamat sa inyo ni misis!

4 thoughts on “No. 10

  1. Thank you for posting about the contest winners. Thank you also for your support. We would like to request your email address so we can send the banner and badges for your display in your sidebar.

    Please send email to top10pinoyexpatsblog@gmail.com or through my personal email.

    Congrats ulit! You deserve it!

    Rhapsody: thanks also! i will be sending you a mail later 😀

  2. congratulations dear!!!!!!! *mwah!* at mabangis na 2009 sa’yo. 😉

    Rhapsody: salamat sistah! sobrang bangis tlga ng 2009! lolz… hapi new year!

Leave a comment