Posted in Uncategorized

Wala lang magawa


Napakaraming pangyayari pero madalas hindi ako nakakahanap ng panahon para mag-blog. Hayst! Noon napakasipag kong mag-blog. Pero ngayon parang tinatamad na ako. Hindi ko lang alam kung anong pumasok sa isip ko ngayon… eto nagtatype na inihahanda ang post na ito na wala namang kakwenta-kwenta hehe. Bakit nga ba ako biglang nakaisip magtype?

Unang-una, wala pang trabahong dapat gawin. Maaga pa, mga 10AM dun ako magsisimula. Malamang kasi ang mga taong dapat kong tawagan late naman papasok.

Pangalawa, wala akong ka-chat. Hayst naman busy ata ang aking friendship, wala akong reply na natatanggap sa kanya.

Pangatlo, naisip ko lang baka pinamamahayan nang agiw ang bahay kong ito.

Pang-apat, gusto ko lang kausapin ang sarili ko. At alam kong sa pamamagitan ng pagba-blog parang kinakausap ko na rin ang sarili ko – at kahit papaano matatanggal pa ang pagkainip ko.

Leave a Reply

