Posted in Boredom, dubai adventures, Random Thoughts, Work & Work Hard

Parang nasa microwave lang…


August 5. Uwian. Alas kwatro ng hapon.

Aba naman! Sobrang init! Si ateng nakasabay ko sa paghihintay ng bus hindi matiis na kausapin ako para lang sabihing napakainit. Paano ba naman, damang dama mo talaga sa balat, lalo na sa mukha – ang hapdi ng init sa Dubai! Kababasa ko nga lang ang news na kahapon pala ay 47-48 degrees ang temperature.

August 6. Umaga.

Mabuti na lang today, kahit mainit pa rin hindi naman ganung katindi. Sa palagay ko nasa 41 degrees lang ngayon. Kinaya ko naman kahit na nakailang ulit akong labasmasok ng opisina – dahil kinailangang pumunta punta ng banko. Hindi ko naman talaga trabaho iyon pero dahil nalalapit na ang bakasyon ni A, ako ang gagawa ng maiiwan niyang trabaho. Flexible naman tayong mga kabayan eh. Lahat kaya! HeeHee!

Hopefully mamayang uwian hindi na ganung kainit kagaya kahapon. Pakiramdam ko kasi nakasalang ako sa microwave oven at inihahanda na para kainin. Tatlong oras pa ang hihintayin ko para makauwi… Inip much na ‘ko tapos gutom na rin. Wala na yatang epekto ang M&M’s na nginangata ko pantawid gutom sa tuwing aalis sila para magdasal. Tsk. Tsk.

Leave a Reply

