Posted in Blogging, Uncategorized

Magba-blog o Hindi?


Magba-blog pa nga ba o hindi na….? Ano pa nga ba’ng ginagawa ko ngayon? Nagba-blog na!

Naawa na ako sa blog ko. Sa tuwing nalulungkot na lang ba ako. O di kaya naman ay nabo-bored saka ko lang siya naalala?

In fairness, mahabang panahon kong iniwan ito… mahabang panahon akong nagging malungkot at namroblema pero tiniis ko talagang hindi isulat iyon. Hindi naman kasi nakakatuwang makabasa ng puro na lang problema, di bah? Kaya minabuti kong lumayo muna pansamantagal sa blogosphere.

Pero eto ilang araw ko ng pinag-iisipang mag blog ng muli. Bahala na kung may magbasa pa o wala na. Ang mahalaga may pagsusulatan pa rin ako. Nakakatuwang hindi ko ni-delete ang blog na ito kahit papano may babalikan ako. At nakakatuwa rin na buhay na buhay ang isa kong entry at patuloy pa rin ang comments at questions na natatanggap. Pasensya na lang at hindi ko na masagot.🙂

Leave a Reply

