Posted in dubai adventures

Ice skating sa Disyerto


Kinalimutan ko muna sandali ang mga alalahanin kaya’t kasama ang ka-roommate nagpunta kami sa Dubai Mall para mag Ice skate. We don’t actually know how to skate, we never tried skating before as well. For us, it looks so easy to skate. Ang galing naman kasi ng mga nakikita ko noon sa araw araw dun sa Hyatt Regency Hotel. Gusto ko talagang i-try noon pero wala namang time at kasama. Kaya kanina sinamantala ang pag ice skate sa Dubai Ice Rink. Xempre pa’t excited kami. Pag-apak na pag-apak sa loob ng rink, aun na sabi ko labas na kaya kami. Heheh.

Hindi pala ganung kadali lalo na kung first time mong gagawin. As expected kapit lang kami sa gilid, ilang ulit ng muntikang matumba hanggang sa natumba na nga… kakatawa naman pareho pa naman kaming hindi marunong. Hmmm kung may gwapong trainor lang sana eh di inubos namin ang buong dalawang oras na un. Kaso wla eh kaya 15-minutes is enough. Sayang ang 50 dhs mabuti na lang at binigay lang ang pass na iyon ng friendship ko😀

One thought on “Ice skating sa Disyerto

Leave a Reply

