Posted in Uncategorized

kamusta ang blog ko?


Gosh! Tagal kong nawala. Kamusta naman ang blog na ito? Mabuti naman at hindi tuluyang nadelete. Actually gusto ko na talagang maglahong parang bula. Ayoko kasi ng drama’ng pamamaalam. Pero alam ko naman kahit iwan ko ito ng isang taon babalik pa rin ako for sure. Hindi ko na nga lang kayang magkwento yata. Bigla ko na lang naisipang buksan ito. Kasi, I feeeeeel so bored today dahil —

1. wala na ang mga ka-chat kong sina:
a. bespwen – kasi uwian na daw.
b. papuch – nangakong mag-oonline wla pala, kainis.
c. madam a – kasi absent today, may date ang lola ko.
d. pugak – kasi laging laglag ang koneksyon.
e. grasya – na wlang ibang sinasabi kundi “kamusta na? ano ng balita. Ay wait lang.” Sabay logout. Lukaret talaga.  :D
f. x-opismate – dahil may bago na siyang trabaho at ndi na pwedeng babad ang mukha sa YM.

2. Dami kong iniisip na kung anu-ano, hindi ko alam kung anong uunahin kong isipin.

3. Inip na ako sa paghihintay kay papuch kung kelan siya babalik.

4. Inip na rin ako sa paghihintay sa wala namang patutunguhan.

5. Hindi pa tumatawag si papuch. Gusto kong malaman ang updates eh.

6. Gusto ko ng mag-6PM ng makauwi na.

Ito ang dahilan kung bakit biglang nagkaron ng update ang blog na ito na walang kwenta ang update. Pasensya na tao lang.

See you after one year😀

8 thoughts on “kamusta ang blog ko?

  1. salamat po sa pagbisita…
    ayan at meron ka nang naisulat… hehehehe… kaso lang ang nakasulat sa dulo ng entry na ito, “see you after one year.” haaay… pano yan? wala nang maaabangan kaming mga sumusubaybay sa blog mo.
    sana naman nagbibiro ka lang.😦

Leave a Reply

