Posted in Blogging, Rants

..SPAM..


Finally, napalitan ko din ang theme ko! Yun na nga lang GREEN pa rin hahaha! Hindi ko naman paboritong kulay ito. Pink kaya ang gusto ko. Kaya lang wala namang matinong pink theme sa WP. Ang tagal ko ng gusto ang theme na ito, kaso lang may nagmamay-ari na dati kaya napilitan akong piliin ang neon green kahit sumakit sakit na ang mata ko sa sobrang bright ng kulay. :mgreen: Pero ngayon wala na yata siyang blog eh kaya ako naman gagamit ng theme na ito ha.🙂

Lately sobrang nagtataka na ako sa mga SPAM na iyan. Ang silbi lang ba ng AKISMET talaga ay i-separate ang mga feeling niya ay Spam comments? Kaso ang nakakainis nun pati ang mga totoong comments nailalagay niya rin sa SPAM. Ang masaklap pa dun dahil sa dami ng spam na pumapasok sa isang araw, like 20+ every 15 minutes, kung minsan 50 to 100+ per day, kung minsan mabibigla na lang ako 300 na. Kadalasan hindi ko na tinitignan kung may naligaw na totoong comments dahil sa sobrang dami binubura ko na lang lahat ng spam, ang hindi ko alam meron din palang totoong comment ang nahahalo. Grrrr! Nung isang araw ko lang napansin, tsk tsk tsk.

Paano kaya maiiwasan yang mga lintek na spam na yan? Kung nakakain lang kayo…. Hmmmnn…

4 thoughts on “..SPAM..

  1. hello! salamat sa pagbisita. d ko lang matandaan kung naligaw na ba ako dito noon o hindi. pero feeling ko ikaw si Mylene (obvious ba sa URL mo…hehehe). musta na?

    Rhapsody: ako nga! oo naligaw ka na nga dito. Naga-update kasi ako ng mga links na matagal kong hindi nagawa dahil sa sobrang ka-busyhan at nagsisimula na ako kagabi.😀

  2. Ito hindi spam..binisita na kita dati..pink pa tong theme mo..Ngayon iba na..Pero lalong gumanda..Magaling!

    Rhapsody: hay salamt hindi spam at ndi napunta sa spam ang comment mo😀
    pink nga ito noon pero ndi nagtagal un, ung neon green ang inabot ng taon lolz…

Leave a Reply

