Posted in dubai adventures, Life, Random Thoughts

Prayers can beat anything…


BAD DREAMS. Lately ‘yan ang madalas na napapanood ko sa tuwing tulog ako. Mga pangyayaring masama at pangit. Tipong magbibigay sa akin ng malaking problema na mahihirapan akong lusutan at matatagalan bago ko malagpasan. Kaya naman ang lakas lagi ng kaba ko. Madalas nga akong maagang magising. Hindi kagaya dati na kapag rest day tanghali na ako kung magising. Gabi na matulog maaga pa magising. Hay!

PRAYERS. Sabi nila ‘yan daw ang huwag na huwag kong kakalimutam. Ang humingi palagi ng tulong sa Kanya at taimtim na magdasal. Maliit man o malaki ang problema. Gusto ko na sanang maging panatag ang isip ko dahil masakit pala sa dibdib kapag araw-araw hindi ka makahinga ng maayos dahil parang  may nakabarang hangin sa tuwing hihinga ka. Pray pray pray

2 thoughts on “Prayers can beat anything…

  1. sorry po ken, dahil npsama pla sa spam ang comments mo.. kaya eto po at ika-copy/paste ko na lang. na-retrieve ko lang pag hit ng back icon…😀

    from KEN:

    wag ka manood ng mga horror movies, at saka pag nagsleep ka subukan mo yung nakatagilid, sabi nila ha. effective daw para walang mga bad dreams.

    and another one, forgot which post it was entered:(

    Hi Ms. Enelym, im giving you two award tag, sishare ko kasi binigay samin. Hehehe, at saka i always come and read your post. Malapit na din ang Pinoy Expats – ofw Blog Awards 2009, see you!

Leave a Reply

