Posted in Tags & Memes

SiS


Habang lumalaki at unti-unting nagkakaisip, napapatanong ako sa sarili ko kung bakit wala akong ate o kahit man lang bunsong kapatid na babae. Naiinggit naman kasi ako sa bespren ko puro babae ang kapatid, may ate na may mga mas nakababata pang kapatid na babae, tapos may nag-iisa din siyang kapatid na lalaki. Samantalang ako walang ka-sisteran na pwede kong pagsabihan ng problema ko, pagbigyan, hingian o hiraman ng mga damit or gamit. Sister na pwedeng sabihan ng mga secrets gaya ng mga kras kras nung nag-aaral pa lang ako, at tungkol sa lovelife ko. Kalungkot, pero ayos lang din nasanay na din akong nag-iisang anak na babae lang ako ng aking mudra at pudra.

Wish ko pa rin magkaro’n ng sister pero hindi na yata kakayanin hehehe.. mabuti na lang at may mga friendship akong babae na tinuturing ko na ring sisters… at sa mga sisters na rin sa mundo ng internet😀

Katuwa nga ang pinasa ni sis Ana, tama ka sisterette pang-update na rin ito ng blog na madalas amagin😀sisterhood-award221

Leave a Reply

