Posted in Uncategorized

Hay Naku!


Sawang sawa na ‘ko sa hitsura ng blog ko. Magdadalawang taon na itong blog na ito sa August pero same old same old pa rin hehehe. Ang theme ganun pa rin. Nasisilaw na yata ako sa kulay. Nauuta na rin ako sa mukha kong naka-shades at shawl. Wala naman kasing bagong theme ang WordPress. Tamad din akong maghanap kung ano kapalit ng mukha ko. Gusto ko na ring ilipat ang mga links sa isang page dahil super haba na ng listahan hindi na tlaga maayos tignan!

Haay buhay blogger (naks kinarir!).

Actually testing ko lang ang QuickPress kung ok lang. Mukhang ok naman ah.

Hay 1:46AM na buhay na buhay pa rin ang mata ko. Naghihilik na un isang ka-roommate ko pero ako eto gising pa rin. Bakit ba hindi pa ko antukin. Hindi ko na nga alam kung ano pa iba-browse ko.

Actually, kinakabahan pa ako. Next week kasi may interview ako sa isang company na gusto kong mapuntahan. Sana hindi ako pumalpak sa interview. Kung minsan kasi kung ano pa un gusto kong kumpanya dun pa ko sumasablay. Wag naman po sana bespren above. Pagbigyan mo ko sa isang toh heheheh. Kasi ayaw ko na talaga pa-renew sa company namin kesa naman po umuwi ako sa Pinas ng walang kasunod na work, feel ko mas ayos yata ung uuwi ako ng Pinas tapos may babalikan akong work sa ibang kumpanya. Ayos un! HeheheH.

O cge na nga, ayoko na lang umasa at isipin masyado ung interview. Basta kung ano’ng maging result – yun na yun!

3 thoughts on “Hay Naku!

  1. hehehe.. napansin mo rin pla ate my.. parang early warning device yung blog mo.. glow in the dark… hehehhe.. cute naman eh…

    wag ka lng magkape para di ka nerbyosin.. pagdadasal kita sa interview mo.. Ajah..

    Rhapsody: Actually ndi ko rin kasi type ung ibang theme, hanggang sa nauwi sa ganito. sa ngayon wla pa ring nadadagdag sa mga theme kaya til now di ko pa rin alam kung ano mangyayari sahitsura nito hehehe.. mukhang ganito nalang yata forever and ever.

    eto nga at nag-chocolate milk ako tapos bumili ako ng milo hahahah.. joke! nataon lang un hehehe…

Leave a Reply

