Posted in Bloopers, Funny & Witty

Only in the UAE


Heto na po Ateng Kiwi hindi ko na napigilan ang sarili ko sa tinagal-tagal na pag-iisip kung dapat ba o hindi. Pinakatago-tago ko pa ito sa baul ng telepono ko. Yung iba ay pinagbubura ko na kasi nga parang ayaw ko sanang idisplay ang mga kapalpakan sa UAE specifically in Dubai, Dubayy!!!

Kahinayang naman kung pindutin ko na naman ang delete sa aking mahiwagang celefono. Nagpakahirap pa akong lumabas ng sasakyan para maayos ayos ang kuha ko nito.

4 thoughts on “Only in the UAE

  1. nyahahaha!! taka ako nung una kung ano yung link. at least dyan sa inyo, hindi naman english ang first language. eh dito sa lugar ko noh? mas lalong kakahiya!

    Rhapsody: ahihihi. nabuhay ang tita KP ko!

Leave a Reply

