Posted in Events & Occasions, KaPamilya, KaPuso at KaBerks

MoM’s DaY


Para sa lahat ng mami, happy mudra’s day!

My lola and mom. Parehong pretty noh!😀

Ayan ang napala ko sa paghahanap ng picure na ito. Na-miss ko na naman ang Pinas, ang bahay namin, ang mga asong pumanaw na, ang tatlong klaseng puno ng mangga sa bakuran, yung posong binobomba ko habang naglalaba si Mudra kaya lumaki ang maskels ko at higit sa lahat sila – syempre family ko. Sana makapagbakasyon na talaga ako.

One thought on “MoM’s DaY

  1. Thanks to your greeting to all momys kasi ako di ko man lang nabati ang mother ko..sana nga makapagbakasyon kana dito sa Pinas.san ang province nyo?take care of you my friend😉

    Rhapsody: oo nga sana nga noh… di pa naman late noh kaya go and greet ur mom na rin.

Leave a Reply

