Posted in KaPamilya, KaPuso at KaBerks, Tags & Memes

tag ni vera


Tagal ko ring nagkunwaring hiatus. Heheh. Mejo tinamad kasing magpost at magbloghop. Kasi po nagtrabaho ako. Yiz! Kahit na naiinis ako sa kumpanya namin at mas madalas petiks, nagta-trabaho pa rin naman ako. Gustong-gusto ko na umalis dito at nag-iisip na lang ako na mahal na mahal ko ang kumpanya para maging mabilis na lang ang mga araw. Magigising na lang ako kinabukasan last day ko na kasi sisibakin na nila ako. Yahu! O kaya naman mangyayari na yung hinihintay kong araw para makapagpasa na ako ng love letter sa boss ko para finally makaalis na ang byuti ko dito. Yipee! Tamang-tama naman si sisVera ni-tag pala ako. Ginanahan naman akong gumawa kaya ang ending may entry ako today.

The rule: Name 11 people you can think of right off the top of your head. Don’t read the questions underneath until you write the names of all the 11 people. This is a lot funnier if you actually randomly list the names first. No cheating.

1. Dang
2. Dick
3. Papuch
4. Jing
5. Kalbo
6. Tipsy
7. Hen
8. Ram
9. Quinz
10. Gracey
11. Vanch

How did you meet # 4? She’s my very best friend. We met in school, we’re classmates since we graduated in high school. She’s my classmate since 1st year but we only got closer in the 2nd year. We’ve been good friends since then.

What would you do without #5? We still tease him Kalbo though he’s no longer bald. I am the one to blame whatever he turns out to be. Sa tingin ko ako ang naging idol niya nung bata pa siya. He’s my youngest brother. And I will feel so sad kung matagal siyang mawawala.

What would you do if #2 and # 6 were going out? Ooopss. Di talo mag-ama yan.. My dad and elder bro. But if you mean bonding together eh okay lang.

Who’s #10’s best friend? Si #9, actually meron sa Pinas pero nakalimutan ko ang name. But si #9 ang pinaka-close niya here.

Have you ever eaten around #1? Kumain with her ng mga niluto niyang foods, sarap magluto yang nanay ko.

Do you miss #2? Of course. Kasi nga sa abroad po siya work. And when I left Pinas, pauwi naman siya nung time na un. So matagal ding kaming hindi nagkita. Hopefully this year magkikita kami sa Pinas.

Who is #11 dating? Wala pero last Friday kami ni #9 ang ka-date niya. May boypren na kasi yan noh kaya di pwedeng makipag-date sa ibang guys. At ikakasal na sila kung sakaling sumunod na dito ang papuch niya.

What do you think of #3? He loves me so much. Pasensyoso. Nakakainis lang minsan kasi inaaway na rin ako kapag napupuno na sa akin. Pero un pala ay ginagawa niya para daw matauhan ako hehehe.

What do you think of #9? Wala na kami masyadong communication ngayon kaya nalulungkot ako. Miss ko na siya, sana miss niya rin ako. She’s a very very very good friend of mine. She’s upfront and mukhang mataray pero if you get to know her she’s nice and cool.

Would you marry #8? He knew that I can’t. At isa pa, hindi rin naman naging kami. Nahuli na siya ng dating. Pero sobrang bait ng taong yan at hindi siya mahirap mahalin. Imagine ha friends pa rin kami til now. Kaya kung sino man ang mga single jan at naghahanap ng boyprend na mga 27 years old disente, maputi, may pagka-chinito, mabait, propesyonal, isang Accountant sa Dubai, naka-ready na ang bahay para sa maswerteng mapapangasawa niya… kontakin niyo lang ako heheh…

Pansin ko lang bakit hindi napasama sa question ang #7. Nalungkot tuloy ako. Tag ko si salve, ate kengkay and menggay.

4 thoughts on “tag ni vera

  1. hello sis!! nakOO sensya na para kabute ang drama ko ngaYon🙂 nawawala at bigla nalang susuLpot ulit hahaha…

    ge po gawin ko tag mo🙂

    Rhapsody: busy-busyhan ka din cguro noh… hehehehe😉

  2. hello sis!

    thnx for doing the tag! kahit ba medyo busy ka.
    i know u miss doing tags, and of course i passed it to my sexy sis di yan pdwe pakalimutan.
    how u doin? ‘ope ur okay! ur mind is free!
    love you sis!

    Rhapsody: hehehe tenks nga at lagi mo ko naaalala… love u 2!😉

Leave a Reply

