Posted in Funny & Witty

5 Blogs Na Nakakatawa

Nagulantang ako sa bagong dashboard ng wordpress akala ko ibang site ang pinuntahan ko. In fairness maganda ha. Kaya lang bakit ganun hindi na ma-edit ang comments ng mga nagko-comment? Hindi ko na tuloy maisingit ang sagot ko sa comment nila, kailangan pang magcomment din ako sa sarili ko. Paturo naman po.

I feel honored and confused at the same time. Honored kasi napasama pala ako sa nominado sa Philippine’s 10 Best Humor Blogs sa blog ni Mr. Badoodles sa Kwentong Barbero [dot] com. Confused din kasi akalain mo may natawa din pala kahit paano sa bahay ko? Naguguluhan talaga ako. Kadalasan kasi kung di seryosong bagay, rants at mga walang kabagay-bagay ang pinagsusulat ko dito… lam mo na, just to pass the time. Kaya nagpapasalamat ako kahit papa’no dun sa bumoto sa akin kahit pa nga kulelat ako ahahah kasi for sure yung entry nyang un lang ang pinaghirapang bilangin. At dahil jan bibigyan kita ng isang malutong lutong at mainit init na kiss. I-send mo lang ang lips mo sa email ko ha. Hihintayin ko yan.

Continue reading “5 Blogs Na Nakakatawa”