Posted in Boredom, News & Issues

Dalawin niyo naman ako dito


Hi friends! Bisita kaya kayo dito at magsign-up? Tamang tama ito sa mga dollar-spokening ang entry haha. Hindi naman kailangang ingles talaga ang blog basta ang ipapasok mong entry sa kanila ay ingles, pasok na yun! At bagay din ito sa mga gusto ng super traffic sa kanya-kanyang blogs. All you need to do is magpunta at magsign-up daw dito.

 

http://mylene001.qassia.com/

 

 

Pag na-click na ang link na iyan, sign-up ka lang at i-add ang iyong website/s. Mag-add ng tinatawag na Intel na pwedeng manggaling sa sariling blogsite mo. Asahan mo ang dagsang backlinks/traffic sa bahay mo. Dibah ang saya! Kung gusto mong malaman kung ano yang Intel na yan andun dun ipapaliwanag sa iyo, punta ka nalang jan.

Ni-try ko nga eh at nag-add ng isang entry na nagmula sa post ko. Tignan ko lang kung ano bang mapapala ko sa pagsa-sign-up dito. Ganito kasi ako kapag walang magawa sa opis, kung saan saan nagsasign-up. Andami ko na nga dating sinalihang network community na halos lahat ngayon ay naka-block na dito sa disyerto. Friendster na lang ang natitira kaya nga napa-blog na ako para may mapagkaablahan naman ako.

Yun lang po. See you there!

3 thoughts on “Dalawin niyo naman ako dito

  1. Buti ka pa kapatid, di ganong ka-busy-han ngayon. Kainggit! Anyway, nagawa ko na (sa wakas!) ang iyong tag. Belated Happy Valentine’s Day. Pag di na ko busy-busy-han, puntahan ko yang link na yan.😀

    Rhapsody: parang napa-busy mo nga everytime kasi na pumupunta ako sa bahay mo wala ka pang update. Belated happy vday din sa iyo.

  2. hallo rhap:) grabe ang traffic dito sa website..
    minsan, nagsobra na ang pamasahe ko, di parin a-andar.
    at bakit ba? parang songf ni DINA B! bakit ba ganyan !!

    ingat,
    meds

    Rhapsody: heheh ganun ba… mag-MRT ka na lang kasi para mabilis😀

Leave a Reply

