Posted in Funny & Witty, Health & Beauty, Hobbies & Interest, Showbiz & Celebrities, Tags & Memes, Uncategorized

Strike a pose and be on the cover!


Type na type ko ang tag na ito ni Malen na dinekwat niya lang kay Pusa. Paminsan-minsan kailangan naman nating tuparin ang pangarap natin agree man o hindi ang ibang tao. Sabi nga nila wala namang pinanganak na pangit, lahat tayo ay mga magaganda at gwapo in our mom’s eyes kaya we have every right to pose in popular magz kahit pa ipagtabuyan tayo ng mga lintek na photographer na ‘yan palayo. Huwag papaapekto, ibida pa rin ang sarili hanggang sa sumuko sila at finally tanggapin tayo sa front cover of these fabulous magazines. See the result of my pictorials below. Basta wala lang pintasan huh. Hindi ito gaya ng mga niretokeng kuha ni Angelica Panganiban kaya kung may makita kayong fats sa picture ko ‘yan ang tinatawag na natural byuti sa katawan hehehe.

Ayan sorry dito ha! Kasi hindi na nagkasya yung isang mata.

Ito yung banner ko eh heheheh

Tight Abs? Uhmmm… kahiya buti na lang hindi kita yung tyan.

Parang masyadong na-shrink ang picture kaya nawala yung mata ko. Pasensya na naka-tsinelas lang pagod na kasi sa matataas na sandals at shoes.

At kung gusto nyo din gawin, click mo ito

17 thoughts on “Strike a pose and be on the cover!

  1. naks!! tipong pang lifestyle mag ang mga posing mo ha..bagay!🙂 gusto ko yung unang mag ang sweet ng dating🙂

    Rhapsody: buti pumasa sa panlasa mo ung una kahit kulang ang isang mata hehehe😉 tenchu!

  2. aba ang bongga kabog ang mga pose…bonga! ibang level.. tyak mraming pipila ngayun sayo na mging kabalentong ngayung valentines..

    Rhapsody: bwahahahah bongga na ba yan? hihintayin ko ang sa iyo!😀

  3. WOOOOWWWW…..ang gara naman….makapaghanap nga ng issue ng mga magz na yan dito…….

    napadaan lang po ulit at nangungumuzta……Happy Valentines po….

    Rhapsody: ay kamusta na po ikaw? happy valentines din. salamat naman at mukhang may bibili na sa issue na yan.. akala ko lalangawin lang eh. hehehe😉

  4. huwaw, dami tlga choices😀 , type ko yung #1, para kang c camille pratts jan😀 pero empre, di papatalo ang cosmo😀

    Rhapsody: huwat? camille pratts? ang layo. mas maganda ko sa knya sis. uy nangarap hahah! tenkyu ha.

  5. …in fairness kung totoong binebenta mga mags na yan na me cover pix mo…pihado ubos lahat copies nyan!:p i esp like seventeen.=)

    Rhapsody: salamat ha nagustuhan mo yung seventeen kahit na sumobra pikit na yung mata ko dun. heheh… totoo mauubos? hahahah… sabi mo eh!

  6. woowie nga talaga, parang DIVA ang beauty mo:)
    DI- VA GIRLS!!

    regards,
    meds

    Rhapsody: hi meds! nag-iisa lang ang diva sa blogosphere, si sis jojie lang yun hehehehe…

  7. wawawi!! aheheh ganda mo talaga sis😀 at talagang pinakyaw yun magazines ah heheh.. yan ang confident😉 niceee! gusto ko yun last, akin na lang ahehe😛

    Rhapsody: hahaha maigi na yung madami mas malaki talent fee na makukulekta ko nyan hehehe… o cge iyo na un… isa lang talaga pinrint lalangawin daw kasi hehe

  8. ay super ganda nman ng sistah koh… like me! hahaha– bukas ko pa to gagawin sis! tsek mo bukas ang page ko..at makikita mo ang itsura ko..hahaha

    sis! nagawa ko na ung tag mo dba? bout revenge? hahaha… nakakatuwa un, promise! pati ung mga ni-tag ko..ang saya ng mga sagot nila…hahaha

    ingats sis! stay beauty!

    Rhapsody: aabangan ko yang cover mo alam kong mahilig ka din magpictorial eh hehehe… yup nakita ko na nga yung sagot mo.. masaya tlga yung tag na iyon… ingats din! stay pretty also.. and sexy.

  9. ang gaganda ng pose mo ateng!!! tsingkit pala kaw =)
    uy sis gusto ko un swimsuit mo

    Rhapsody: tenchu hahahah… tsingkit minsan pero hindi palagi. may sikret ako sa swimsuit na yan pero kakahiya sabihin dito kaya sikret na lang talaga heheh😉

  10. ukamukha mo si marian rivera aka marimar sa cosmo shot sa beach! waaaaaahh…aylabeeeeeeett

    ang pretty pretty mooooooo..yung 1 pang camille pratts…wahaaaww..ang ganda ganda ng fez mo very angelic!

    Rhapsody: nakow baka sabunutan ako ni marian rivera kase ang laki ng layo eh nadala lang cguro ng sikat ng araw at shades na suot hahaha… si mami camille? malayo din eh… pero tenchs ha sobra ka nga lang magcompare hahaha!

  11. ahahayyyy…ang ganda at ang seksi!!!! at para talgang para ka lng Seventeen na naka number four!!!

    Bakit po ba mostly sa mga babae sa congration nyo eh makinis???
    *tangang tanong pero seryoso yan* lolz!

    ahahaha..nilink po kita!!!
    akshuli, matagal na eh…ngayun lng ako nakabisita!!!

    Rhapsody: hiyee! salamat sa pagbisita at paglink sa akin. link din kita sis ha. at talamat din sa comment mong maganda hahaha… hmmnnn tlga ha mukha akong seventeen ha wala ng bawian yan😉 alin ang #4? ung posing ko ba hehehe…

    teka ano’ng congration ba ako ka-grupo mejo naguluhan ako hehehe… may natural na secret tlga para kuminis! minsan ikukwento ko yan dito ha.

  12. ayyy..di ka Muslim…nakabandana ka kasi ng Blur..yung mga ganyang porma..muslim yon di ba??

    di ka muslim?? eh kung ganun, napeke ako ng picture mo…nyahahah!!

    Rhapsody: yep hindi! epeks lang yan hahaha kasi summer nung time na yan pero ang lamig ng hangin kaya ayan balot na balot – naiinitang giniginaw heheh.

Leave a Reply

