Posted in KaPamilya, KaPuso at KaBerks, Life, Love & Relationship, Tags & Memes

Tag: Revenge of the broken hearts


exTag ito sa akin ni Sexy Goddess Maru. Actually pagdating kasi sa ex ko eh wala naman akong kwentang kakwentuhan kasi nga kelan lang ako nagmahal ng totoo.. naks! Hahaha. Nasabi ko na nga kahapon lang na hindi ako seryoso kaya kahit pa ako ang iniwan o may lihim pa lang itinago sa akin si ex, kever ko din bwahahaha! Kaya ayokong i-post ang picture nung una. Kasi wala akong picture niya at sa tingin ko wala naman siyang friendster, u know what I mean, mangmang sa technology. Joke! Peace tayo! Yung pangalawang jowa ever ko naman dati, meron naman siyang friendster pero ayoko din i-post kasi baka naman isipin niya sikat siya at love ko siya. Eh isa lang naman siya sa mga binoypren ko lang para malaman kung anong feeling ng may boyfriend bwahahaha. Sorry joke ulit! Baka maligaw yun dito after 10 years at mabasa ang mga pinagsasabi ko.

Here’s the rule:

  1. Post a picture of your EX (ex-boyfriend, girlfriend, MU, crush or whoever it is that you hate for hurting you in the past or present) and then answer the questions below. PAYBACK time!
  2. TAG as many as you can!
  3. A link to this post will be appreciated.

1. Have you forgiven him/her already?

Siguro dahil wala naman akong na-invest na feelings sa kanila kaya kahit pa nakumpirma kong may anak na siya eh parang wala lang. Kaya pinapatawad ko siya sa panlilinlang niya sa akin.

2. Do you regret ever meeting him/her?

Hindi. Kasi lahat naman ng taong nami-meet natin may reason kung bakit natin sila na-meet. Siguro tine-test din ako nung bestfriend ko sa taas kung ganito kalakas ang instinct ko sa pagkilatis ng isang lalaki. Hehehe.

3. Describe him/her in three words:

Duwag. Stupid. Cheater.

4. Are you over him/her?

Gaya nga ng sinabi ko wala naman akong special feelings for him. But definitely the relationship is over.

5. Would you give him/her a second chance? Kahit mag maka-awa?

Ako kasi once natapos na ayoko ng balikan, kahit pa halikan niya ang paa ko lolz.

6. Would you visit him/her if he/she gets hospitalized?

Oo naman.

7. What if he/she died? Iiyak ka ba?

Hindi siguro. Ang natural lang na magiging reaksyon ko ay manghinayang.

8. Have you tried to cheat on him/her?

Loyal ako sa isang relasyon. Kung makipag-date man ako sa iba hindi ibig sabihin nun na nanloloko ako. Friendly date lang ang iba na hindi ko matanggihan.

9. Have you lied to him/her?

Oo din pero minsan lang naman.

10. Your wish to that person:

If you are legally separated and you like someone, huwag mo ng itago ang nakaraan mo especially ang anak mo. Peace tayo😀

I’m gonna tag Ate Kiwi, Daleberog, Dazeree, Vera, Dhez, Jojie, and Sommer.

18 thoughts on “Tag: Revenge of the broken hearts

  1. nyahahaha wla pala ako kawala sa tagalore n itetch!! LOL!! cge po tingnan ko kung may picture pko mkita.. dhez_agui po sa yahoo..🙂

    Rhapsody: ayan sayted ako ma-sight ang ex-papa mo lolzzz….

  2. Base sa pagdescribed mo sa ex mo parang iisa lang sila ng ex ko, nyahahaha!!! Gagayahin ko na lang yan sa gagawin ko din na tag na ito. hehe.. Pero yung sa akin baka ilagay ko yung piktyur, para lalong sumikat hahaha! hmmm, baka lang pinagiisipan ko pa ng maige, hahha!

    Rhapsody: hahahah ganun ba.. baka iisang bituka lang sila😉 naks baka lumaki ang ulo nung ex mo ha kapag nakita nya un…😀

  3. ayan ate rhapsody tumawid ako dito galing sa english version mo… try mo uli.. ate…

    Rhapsody: hehehe… ikaw ang sowsi mo ha meron ka tlagang english version of repah.. ayos un magaling😀

  4. waaahhh!!! pangatlong tag na ito! hindi ko na talaga matatakasan. huhuhu…

    Rhapsody: yep sister! kaya dapat gawin mo na hehehe baka ilang araw pa sampung tao na nagta-tag sa iyo…😉

  5. talagang nilakasan ko loob ko at nglagay ng pix. ang funny pa kasi when I was starting to do it, nadiscover ko na delete na pala account nung ex kong isa sa friendster. nakaramdam cguro na ipupublicize ko ang mukha nia. sorry nalang xa at para akong stalker nia noon na maraming pix nia online. Hihihihi!

    Rhapsody: hahaha ayos ha.. talagang may reserba ka pa, nakaramdam ka rin na may ganitong tag ha😉

  6. cheater..may anak…bakit nya naman tinago??? dapat maging proud sya dun…ginawa nya yun eh….

    ang dami palang nasali sa tag na to…valentines na valentines, pinapaalala ang mga masasakit na nakaraan na nakaraan ..,nyek!

    Rhapsody: malay ko ba sa lalaking ugok na yan. siguro feeling niya hadlang sa career niya at mababawasan fans club niya… di niya gayahin si dennis trillo dibah. hehehe…

Leave a Reply

