Posted in About me, Random Tidbits, Tags & Memes

seven to ten


Seven Weird things ABOUT ME

 

Salve tagged me this one. These are the rules:

  • Link to the person that tagged you and post the rules on your blog.
  • Share seven (7) random and/or weird facts about yourself.
  • Tag seven random people at the end of your post, and include links to their blogs.
  • Let each person know they have been tagged by leaving a notification on their blog.

01. Napapasigaw o naeexcite whenever I hear a song na super favorite ko pa noon pang highshool.

02. Masyado akong nega to the point na hindi pa man nangyayari iniisip ko na ung posibleng mangyari at dapat ay negative. Kaya nga magbabago na ako.

03. Ako at ang bestfriend ko ay mahilig mag-usap about our panaginip as if totoong nangyari.

04. Mahilig akong magdrawing ng kahit ano basta wag lang lalaki. Maybe bcoz im a manhater ba before? Pero pag kinakailangan nagagawa ko naman.

05. Madaldal ako sa iilang tao pero sa karamihan sobrang tahimik, kaya may mga nagugulat kapag nagsalita ako.

06. Hindi ko basta basta tinatapon ang mga papel at kung anu-anong bagay kahit pa basura na lang ang mga iyon. Feeling ko kasi kapag ginawa ko iyon ay parang gusto ko na ring itapon at kalimutan ang nakaraan. Hehehe.

07. I love cats and dogs na para na akong baliw kapag kinakausap ko sila na parang tao lang sila.

TEN QUESTIONS…

About what we love and what we hate. This meme’s from Vera.

1. I love to eat:yummy foods – ung mga pampataba heheh
2. I hate to eat:
ampalaya rin
3. I love to go:to places I’ve never been
4. I hate to go: in places na maraming tambay at lasing
5. I love it when:I can make my family happy with little things I do
6. I hate it when:I’m having problems and feeling so low
7. I love to see: what the future has for me
8. I hate to see:
the face of that lady here controlling everything
9. I love to hear: nice music
10. I hate to hear:
them running out of reasons why until now we’re not blah blah blah

Now I want to hear from these people, kung ndi po kayo busy…😀

Reyna Elena, Malen, Jojie and Kengkay.

11 thoughts on “seven to ten

  1. 06. Hindi ko basta basta tinatapon ang mga papel at kung anu-anong bagay kahit pa basura na lang ang mga iyon. Feeling ko kasi kapag ginawa ko iyon ay parang gusto ko na ring itapon at kalimutan ang nakaraan. Hehehe.

    HAHAHHA

    i lab it! pareho tayo jan…i guess…senti tayo ng konti

    Rhapsody: pa-senti nga, ang corny natin hehehehe

  2. alam mo ba, i have no idea kung bakit akismet loves your comment so much! hahaha! as in parati kong ina-agaw ever sa kanya. pag wala dun, andun naman sya sa spam! kaya should you post a comment taz di mo makita, i must have deleted it without my knowing dahil naka-ugalian ko nang delete nang delete nang spam! hehehe

    thank you sa tag! will do this definitely!

    Rhapsody: graveh naman po ang pagka-humaling ng akismet sa akin. bakit naman sa iba okei na huhuhu… anyways, it’s okei kung ma-delete nyo na lang po paminsan hehehe…

  3. bookmark ko na ito sister baka makaligtaan ko pa.😉 thanks for tagging me sister, hindi ko ito makakalimutan habang ako ay nabubuhay. echos!

    Rhapsody: bwahahahaha! o cge hintay ko yan.

  4. rhap, maki join ako huh:)

    ganda post mo ! ampalaya tagal na ako di nakakain..rich of vitamens
    yan..

    hope to hear you again..

    Rhapsody: eiiiii meds! congratz mukhang di nag-hang ang PC mo pagpasok dito ah😉 kahit rich of vitamins ang ampalaya ayoko pa rin hehehe.

  5. I wish i could understand whatever you’re blogging.🙂

    Rhapsody: hi Dazeree! ummmm i wish you have a translator… i’d love to visit Malaysia and i happen to know someone who grew up there😀

Leave a Reply

