Posted in About me, Events & Occasions

it’s my day!


unang-una kong pasasalamatan si God – sa buhay na binigay niya kahit na muntik na nga akong hindi mabigyan ng buhay pero hindi niya hinayaang hindi ko makita ang mundo…

my parents and lola na malayo pa ang birthday ko ay nagsi-tawagan na sa akin at maya-maya daw tatawag ulit si mudra…

sa brothers ko na lagi kong kaaway nung magkakasama kami sa Pinas at hindi rin sweet kagaya ko…

sa mga friends ko in Pinas, Dubai at kung saan-saan pa at friends in blogosphere na nag-greet… thanks po sa inyong lahat…

sa mga friends, close friends, best friends at dear friends na sina Je, Ra, Ja, H, Q, B, at M na bumati ng maagang-maaga at before my holiday adventures pa… thank you thank you talaga… mwaahhh to all of you!

ang escada at maliliit na freebiessalamat Ra sa Escada Sentiment na napaka-memorable – salamat din kasi baka hindi na ako maka-discount ng dahil jan pero okei lang heheh. teka b-day gift ba yan o christmas gift? wala pa ring tatalo sa gift mo sa akin last year – Desert Safari trip!sony dsc-w55

salamat M sa digicam na advance b-day gift mo pala sa akin – siguro para makatipid ka noh kaya nung may sale mo binili… hehehe. At sa black bag na gift mo sa akin nung Christmas. Thanks din sa mga e-cards na ni-send mo. At sa cake na rin ibibigay mo mamaya.

i LoVe YoU All!!!

Eto pagsaluhan na lang natin ang maliit na cake na ito hehehe…

maninipis na slice lang po para lahat makakain heheh


10 thoughts on “it’s my day!

  1. ..uuy, HAPPY BEERDAY!!!…shot na!!!
    …enjoy your day!!! (gift ko na lang pagsagot tag mo!hehehe!)
    …HAPPY NEW YEAR NA DIN PALA!!!:p

    Rhapsody: okies thanks sa gift heheheh… happy new year din!๐Ÿ˜€

  2. ava! va! va! va! va! may bertdeyan pala dine hindi man lang nag-iimbita!

    haberdey ganda!

    ako din! may nagregalong pabango sa akin! gara! pero wala pa ring tatalo sa dam ng mga pabango mo! pengeeee!!!!!

    Rhapsody: heheh mga freebies lang po yang malilit na yan kasi nga bumili kami ng mga perfumes at suki na nila ako… tenchu po for sa greetings! hala tara invited ka ikaw pa lakas ka sa akin hehehe

  3. Hey birthday girl!!! HAPPY BIRTHDAY!!! and thanks at nagawa mo agad! *mwah*๐Ÿ˜‰

    Rhapsody: cyempre naman.. di masyadong ka-busyhan eh… thank u rin sa greeting! happy new year naman saiyo.

  4. HEY SISTAH!

    BY NOW TAPOS NA ANG BIRTHDAY MO..SORRY SA LATE KONG PAG BATI NG…

    …MALIGAYANG KAARAWAN SAU KAPATID! SANA NAG ENJOY KA SA ISA PANG TAON SA BUHAY MO! HAPPY HAPPY BIRTHDAY SIS!…IM WISHING U FROM THE BOTTOM OF MY HEART..TO HAVE MORE BLESSINGS TO COME AND STRONG FAITH AND WILLINGNESS TO FIGHT IN EVERY TRIALS IN UR LIFE.

    I LOVE YOU SIS!

    …HAPPY HAPPY NEW YEAR and wish u with love more blessings to come this 2008! maligayang pagsalubong sa bagong taon!! takecare kapatid!

    Rhapsody: thank u so much sis Vera…. sabi nga nila.. better late than never dibah.. kaya pasok ka pa! hehehe.. o cge may-slice ka na ng cake mo hehehe… happy new year also… lovesutoo…

  5. Happy! Happy! Happy Birthday to you sis RIZALINA๐Ÿ˜€ hehehe sana meron ding mag regalo s akin ng digicam hehehe..

    Rhapsody: at Rizalina na ang name ko ngayon hahaha… hayaan mo bibigayn ka ng hubby mo nyan.. thanks sa pagbati!

  6. the day started inauspiciously, with a sense of foreboding.
    the sun didn’t come up from behind the snow-topped mountains but stayed behind the dark clouds that lingered for the longest time.
    then it rained.
    cold downpour embittered by the wicked wind that sent it’s gusts to wreck havoc on everything on it’s way.
    and the cold conspired with the wind
    and turned the rain into snow and painted the landscape white.
    all over. and just when you thought
    it couldn’t get any worse
    the drift turned to hail
    and made the roads icy. slippery. dangerous.

    and I thought,
    this couldn’t be happening. it’s a special day.

    suddenly, the sun broke through the dark clouds
    and shone bright and warm
    and showed the hills beautifully painted with snow
    it melted the ice on the road
    and made driving a pleasure again
    the wind slowed down and the trees whispered to the sun.

    well
    the second part didn’t really happen. not literally.
    the first part was a harsh reality,
    but the second part happened wishfully and figuratively
    inside of me.
    and only because it’s your birthday.

    happy birthday.

    Rhapsody: wow! nice one! thanks so much! really one of the best gift i have…๐Ÿ˜‰

  7. rhap:) belated happy birthday, all the best !

    may left overs pa ba? lol–lol !

    ingat, meds

    Rhapsody: thank you… naku di ko hahayaan na ma-food poison ka… sa next birthday ko na lang ha…๐Ÿ˜‰

Leave a Reply

