Posted in Events & Occasions

Gifts! Gifts! Gifts!


Pinag-isipan ko ng mga ilang araw ito kung susundin ko din ba o talagang uurong na lang ako. Kasalukuyan akong nasa pondahan ni Kiwipinay ng nabasa ko ang entry niya last Saturday. Gift-giving this Christmas para sa unang limang magko-comment sa post niyang iyon. Syempre natuwa ako. Makaka-receive ako ng gift from NZ kung sakaling pasok ako sa lima. Yahooo!!!

Kaso after kong magcomment, ni-review ko ang mga sagutan sa comments pati na rin ang mismong post binasa ko ulit. kailangan mo din palang gawin iyon. Magpost din sa sariling blog at ang unang lima ding magcomment ay bibigyan ko ng gift.

Mejo binawi-bawi ko pa. Sabi ko ayoko na lang sumali hahaha. Umiral na naman ang ka-kuriputan ko. Anyways, nag-suggest naman si KiwiPinay. Kaya ayun join na rin ako dito.

May konting pagkakaiba lang – slight lang naman. Basta eto po sa mga maliligaw na blogger na taga-UAE lang po. First five na mag-comment dito ay makakatanggap ng Xmas gift from me. Uulitin ko po, ung mga kapitbahayan ko lang dito sa tabi-tabi. Paumanhin muna sa ibang friends ko dito, di bale next year malamang may ganito ulit at nasa Pinas ako next Christmas kaya bawi na lang ako. Peace all!

At yun ay kung umabot nga ng lima… mukhang bilang ko lang ang mga kakilala kong blogger dito sa UAE eh. bwahahahaha! At mukhang busy mode sila ngayon baka mabasa pa nila ito next year. bwahahah! Pero ang hihintayin ko ay ang gift na matatanggap ko from NZ – baka nga padalahan ako ng gwapong Kiwi nyahahahaha!

10 thoughts on “Gifts! Gifts! Gifts!

  1. sis! sali mo nman ako jan sa regalo mo…total sabi mo naman mga busy mode ang mga kapitbahay mong mga blogger jan sa UAE…hihihi

    xmas na next week! kaya i tag u bout xmas stuffs! check my post! and nagawa ko na ung tagged mo skn…

    God Bless!

    Rhapsody: busy-busyhan lang mga un hahahah… ok check ko po yan sis!

  2. I’m number 2. (story of my life)

    but the buck stops here. I’m not extending the tag onto my blog. that is, I’m probably not giving any gifts to the first 5 visitors ( who am I kidding, nobody reads my blog)

    and yes, I live in UAE. UAE, Oregon

    as for the gift, you can send me a picture of yourself standing in front of SOM’s tower.

    Rhapsody: sorry that is a different UAE… heheheh… im reading ur blog! latest entries actually… but no updates now…๐Ÿ™‚

  3. hay naku sis, wish ko anjan lng ako sa UAE para makatanggap ng regalo..nyahahaha– hndi ko nman ito magawa sa blog dahil wala kong fwends na bloggers here in CANADA… buti na lng un at naka save ako…hihihi–may naligaw nba na kapitbahay mo?…hihihi

    gud day sis!

    Rhapsody: mag-vacation ka din dito hehehe… ok lang naman anywhere in the world kahit di taga-Canada lang… it’s up to you nga… ako lang ang nag-iba ng rules hehehe

  4. Puwede ba ang dating taga UAE? Mura lang naman ang padala dito eh! Hehehe!
    Bati na ako ng Advance Merry Christmas at baka maging busy na tayong lahat bago magpasko at di makapag-bloghopping.๐Ÿ™‚

    Rhapsody: bakasyon kayo dito para qualified ka hehehe…. Advance Merry Christmas din sa inyo!

  5. Aba.. aba… mukhang masasali ako dito ah. at mukhang kailangan ko ring magbigay ng regalo… nyahahahahahhahaha….. ekstsyeyndyg gip tayu rhap. hahaha!

    Rhapsody: oo nga pwede kayang ibahin ko ung rules heheh.. bakit ngayon ka lang…๐Ÿ˜€

  6. your rules are too inclusive and restrictive and preclude an inordinate number of your readers from qualifying to receive gifts. so far, none has qualified.

    so, instead of saying :” mga manliligaw… na taga UAE lang”, you should just say “mga manliligaw anywhere…”

    Rhapsody: hahahahah… oo na tama na yan tapos na eh…๐Ÿ˜‰

  7. uy kape tayo my. if ever possible lang. tapos, regalo ko wag mu kalimutan ah. ambait mo talaga…. hehe๐Ÿ™‚

    Rhapsody: o cge exchange gift tayo.. basta ang gift ko D&G light blue ha mura lang naman eh hehehehe joke lang! cge minsan kape tayo jan sa starbak o sa seattles heheh

Leave a Reply

