Posted in Blogsters, Events & Occasions, Tags & Memes

2007 Christmas Tree Blog Parade


Saktong sakto ang pag-tag ni Chuvaness Malen sa akin. Paano ba naman, last week nagpumu-pose na ako katabi niya at meron pa siyang solo ha. Kahapon lang in-upload ko na ‘toh sa aking friendster. Inuna ko siya kahit pa tanghali na ako nagising at kahit na ng mga oras na iyan ay di pa ko nakakaligo hehehe. Natuwa lang kasi ako ng nakita ko siya paglabas ko ng room, na-miss ko kasi siya last year. Sa labas ko lang siya palaging nakikita, ni wala man lang anino niya sa dating tinitirhan ko. Kaya dahil sa sobrang kasiyahan kahit na bubwit lang siya, picture-an ever kaming dalawa.

 

Happy Christmas Together

Merry Christmas!!!

solo pic niya…

christmas tree

 

Pasensiya na din kasi iyan lang ang nakayanan sa bahay kasi naman mahirap maglipat sa disyerto kaya sagabal lang ang malalaking Chrsitmas Tree at maraming ornaments. Pinalibutan lang siya ng Christmas lights at silver garland. Sinabitan din ng (kabayo ba ung isa o reindeer?) red, blue & gold christmas balls. Ang participation ko jan taga-lagay ng tali sa mga balls para naman maisabit nila. Sa ngayon ang belen na nasa gilid lang ay nakapwesto na sa ilalim ng Christmas tree. Ngayon ko lang na-realize habang tinitignan ko yung picture na bumagay pala sa theme ang table cloth. Ang cute namin dibah.

 

Gusto ko naman makita ang mga Christmas tree sa bahay ni KiwiPinay, Sommer, Idotmatrix, Ice, Dilan, Nalen, at Vera. Un lang naman ay kung meron din kayong Christmas tree inyong mga bahay at kung mejo sinisipag kayo sumali sa tag.

 

xmastree_parade.jpg

 

 

############ START COPY HERE ############

This is a first annual 2007 Christmas Tree Blog Parade meme created and conceptualized by OTWOMD of Bluepanjeet.Net The purpose of this meme is to enliven the Christmas spirit by showing to the world our very own Christmas trees. They say that it is on the Christmas tree that best describes how a person celebrates Christmas. So here are the rules:

  1. Copy the Logo of this meme (Download it on the sidebar and resize it that will best fit your blog or according to your desire) and post it on your entry.
  2. Take a photo of your Christmas tree inside your house. A whole shot is the most appropriate photo. And post it on your entry
  3. Tell something about your Christmas tree like who decorated it, what are the ornaments and accessories, or what is the theme and meaning of your Christmas tree this year.
  4. You can put any title on your meme but don’t forget to include this “2007 1st Christmas Tree Blog Parade”.
  5. Do the link train history. Put the link of your previous bloggers who tagged you and your own link, Example: Tag History: Bluepanjeet – “you” –

The link train will provide clue on “who tagged who” and at the same time a reference of data for the creator of this meme.

On The feast of Three Kings on January (The official ending of the Christmas Season), Bluepanjeet.Net will launch a mini site that will feature all of the participant’s Christmas trees for 2007 with a link back to their site. That is why it is very vital that you maintain the link history so that your Christmas tree will be included in the Christmas tree blog parade of 2007 and will be a part of history.

So tag now, you only have one month to spread this meme.

My Christmas Tag History: BluepanjeetChuvanessRhapsody – “You” (Put your link here) –

############ END COPY HERE ############

 

 

 

 

 

29 thoughts on “2007 Christmas Tree Blog Parade

  1. hello rhapsody. Thank you so much for joining the 2007 CTBP. You are the second one who entered your xmas tree. you’re in the history of OTWOMD already.

    watch out in January the mini site of this meme and your tree is At the top together with the first ten participants. Thank you so much.

    Just one note: delete the sentence after the “so here are the rules:” which is “Meme created and conceptualized by” so that it will not be copied by the people you tagged.

    advance merry xmas Rhapsody

    Pax et Bonum.

    Rhapsody: waaaaah bakit nga ganun ni-copy & paste ko lang naman.. anyways parang alam ko na kung bakit, malikot kasi ako eh heheh… thank you din for this nicey meme you created…

    Merry Xmas in Advance to you too!…

  2. I hope Christmas comes in the most important way it means to you, where you are now or wherever you might be. And I wish you a new new year that’s just as meaningful. Always, I wish you a life that’s fully lived.

    Don’t ever lose that smile.

    Rhapsody: ei thanks! i wish you too have a wonderful Christmas and New Year with your loved ones… smiling keeps us young so i think you should wear your cute smile too heheh😀

  3. napaka-cute na Christmas tree. sarap mag-decorate no?🙂

    Rhapsody: hay oo.. kaya nga nami-miss ko ang christmas sa Pinas, kami kasi ni mudra ang magkatulong na nagdedecorate ng bahay at nag-aayos ng christmas tree na mas malaki ng konti kesa sa christmas namin dito heheh

  4. …lola, pass ako sa tag na itow…kasi 1) wala kaming christmas tree sa bahay! 2) wala ding balak maglagay ng christmas tree sa bahay.:( sowee!!
    …pero kahit walang tree, umaapaw ang christmas spirit…ready na ang christmas party at exchange gifts with my housemates!!heheheh!!
    …advance merry christmas!!:)

    Rhapsody: i understand kafatid.. lam ko na bibihira lang ang nag-aabala pang maglagay ng Xmas tree.. last year wala din kami nyan dito… heehee

  5. naman talaga o….. suki ako ng batang ire sa mga tags! papaluin na kita eh.

    hala! hindi pa ako nakakapag-decorate. tingnan ko sa weekend kung makapag-lagay ako. (kala mo naman kasi may ibang taong darating at makaisip akong dalawin sa pasko!… baka dalaw ng multo meron? mwehehehehe….)

    uuuyyyyy….. mega ever posing ang bruhilda! lahi talaga ng magaganda! *apir ulet* (pero ang taray ng christmas tree ha kahit maliit)

    Rhapsody: wehehehe… sana meron ka rin Christmas tree para feel na feel ang pasko kahit nasa haus lang… ***apir ng mga lahi natin*** wahahaha!

  6. sis ang ganda ng christmas tree dto sa work ko pramis…15 feet grabeh kaya lang problema naiwan yung memory stick ko dito sa laptop di ko matanggal kaya wala ako cam waaaa..

    Rhapsody: HeeHee oks lang… habol ka next time ha..

  7. ei sis…

    ganda nman ng Christmas tree mo…inggit ako, sooobbbrrraaa… u know y? kc ako lnga ng christian d2 sa bahay…ang tto ko is muslim ayaw nya ng mga christmas christmas…kaya nga lalo ako nalungkot e…walang spirit of christmas d2…

    pro ill do this tagged…dahil may sekreto ako sa knla…and the sekret is the answer of this tagged… check mo lng blog tomorow..baka mya ko pa gawin sa pag uwi ko galing trabaho..busy tlga sis…hndi ko na nga magawa dumalaw sa inyung lahat…minsan dumadaan lnga ko at hndi na nakakapag iwan ng message….ggggrrrr tlga…

    ingats jan sis…

    merry christmas!

    ill do this tagged later promise, kasabay ng lahat ng pending tags…hihihi

    Rhapsody: hmmmn… nagawa mo na kaya?? di pa kasi ako nakakasilip kasi kakapsok ko lang tapos inaantok pa heheh… basta later. oks lang kahit wala sa haus dibah pero im sure na paglabas mo naman feel na feel mo ang spirit of xmas jan with all the snow hehehe

  8. kahit bubwit at least meron ka di ba. nung asa bangkok din kami, super kaliitan din yung aming krismas tree pero okay lang sa amin. kesa naman malaki tapos sa mga sanga nung krismas tree kami matutulog, hehehe

    Rhapsody: oo nga naman parang nasa forest lang kayo nun kung sakali heheh

  9. Kami rin walang krismas tri ngayon. Nilagay na lang namin yung dalawang medyas na winnie d pooh & tigger. Saka yung santa na kumakanta, para madali na lang itago pagtapos ng pasko.🙂

    Rhapsody: ay tinatamad magligpit ng Xmas tree kaya ganun hahaha… pero oks na rin at least may singing Santa

  10. kakanta kami sa 24th nite nang holy nite na song, mismo sa harap ng
    christmas tree, back up ba, with cd.. di ba feel talaga..yan ang tradition sa bansa na to.

    Meds

    Rhapsody: hi Meds! nasaang bansa ka?🙂

Leave a Reply

