Posted in Boredom, Random Thoughts, Work & Work Hard

bago mag-uwian…


sisilip muna ako sa blog ko.😀

kze parang di yata ko nakakagawa ng entry. kze naman inaantok ako palagi. tapos feeling ko sobrang stress na ko. pagod na ang sexy back ko sa pag-upo.. kahit sumandal o hindi sa upuan, pagod pa rin. dapat nga magpasalamat pa ako at nakaupo ako habang nagtatrabaho, samantalang ung iba ang trabaho ay tumayo maghapon. pero iba din pala, kapagod din talaga ang buong araw na nakaupo, pahinga na lang ang pumasyal sa pantry o magkunwaring jumijingle sa cr pero ang totoo nagsstretching pala o natutulog.

hay lapit na mag-uwian at gaya ng mga nasa Pinas, tatlong araw din kaming walang pasok. Hahah kala nyo kayo lang ha… national day naman dito sa Dec02 kaya 3days wala rin kaming pasok hehehe..

malapit na mag-uwian.. dumaan lang talaga ko dito para makapag-iwan ng bakas ko. maligayang tatlong araw na bakasyon sa inyo. enjoy!!!

3 thoughts on “bago mag-uwian…

  1. ay cge sis..samantalahin mo na ang 3 araw na bakasyon…

    …at sa pag balik mo gusto ko sali ka sa xmas pakulo d2 sa blogosphere…on how to join Ronito,Ronita check my latest pot!

    sali ka ha… mind u asking are christian ba sis?…

    happy long weekend jan!

    Rhapsody: roman catholic po ako… hehe nakita ko na nga yan kina jojie & ronnie eh.. tignan natin ha..

Leave a Reply

