Posted in About me, Hobbies & Interest, Tags & Memes

Adik din ako


A tag from my kapitbahay Dhez. The instruction is to write down <as in HANDWRITTEN daw> the three things I’m addicted to. K, here it goes:

writing it!

 

aaaayy!!! nalimutan ko isulat sa board ang TV!!!

 

Tv & Music

TV. Kapag naumpisahan ko ng panoorin ang isang drama series or soap opera, nahuhumaling na ako parang ayaw ko ng ma-miss kahit isang epino. 1sode… although napakaimposible na wala akong ma-miss. Jologs man pakinggan pero dahil Channel 7 kami dahil sa orbit kami nagsubscribe, more or less alam niyo na ang mga sinusubaybayan ko. Iilan lang naman at hindi lahat ng un. Mga dalawa lang naman kasi natapos na pala yung isa ng hindi ko namamalayan isama pa ang Eat Bulaga. Music. Can’t live without it. Hindi matatapos ang isang araw ng hindi ako kumakanta o nagha-hum. I think eto na ang best way para mawala ang stress, sakit ng ulo at ka-badtripan ko.

 

BlogHopping

Obyusly, kung saan saan na ako nangapitbahay at nakisilip kung ano meron sa bahay nila. Nakakapagpawala ng pagka-bored sa maghapong pag-upo.

 

Picture-Picture!

Mula bata hanggang sa ngayon wala akong sawa sa kaka-picture. Puro na lang picture. Ang dno. 3ami ng album na naluma na at nabasa pa dahil pinasok ng baha ang dating bahay namin. Mabuti na lang dahil sa dami ng album, marami pa ring na-save. Sa ngayon na hindi na kailangan ang film para lang makapag-smile at ma-capture ang mga moments di ko naman mapa-print o mailagay sa album o mai-burn ang mga ka-piktyuran ko ngayon. Di ko na pinag-aaksayahan pa pero siguro gagawin ko din minsan. Sayang nga lang kung hindi kasi mabubura at maitatapon ko na lang ang mga yun. Kahit na natambakan na ako nito, picture picture pa rin tayo.

I’m tagging Salve, Ice, Idotmatrix and Vera.

16 thoughts on “Adik din ako

  1. this reminds me of an episode of “Cold Case”

    3 things I could tell from looking at this picture:
    1. you have a great hair and you like to show that off
    2. you have a great body too
    3. you were an architecture major in college

    now, be a nice girl and post a close-up picture of yourself facing the camera.

    Rhapsody: hahaha! i actually just ask my colleagues’ favor out of her super busy sked to take a pic of me… no time for take two coz she’s really busy… Great body??? eeerrrrrrrr…. hmmmm…. ok. hahahah. #3 wrong! i only have an architect friend!

  2. ay naku sis! i really love to this tagged ASAP! kaso si ang digicam namin retired na…last week lng…huhuhu

    hanap ako ng ibang digicam paramahiraman.. at para magawa ko itong interesting tagged…

    …im not used to watched tv, pihikan ako sa pinanunuod ko but in music, jaan ako adik!
    gud day!

    Rhapsody: okei lang un… pag may digicam ka na saka mo na gawin… k sis?

  3. wow, ganda ng hair mo ah!! ( un talaga unang nakaita e noh, ndi ung tag…) thanks my kapitbahay!!! *hugs* i layb u…🙂

    Rhapsody: kasi nga ang layo ng kuha nung sinulat ko sa board ano.. nahiya na akong ipaulit ung kuha eh hehehe

  4. sa picture picture ako adik ngayon…pero hindi sarili ko kinukuhanan ko..yun lang mga nakikita ko sa paligid ko🙂

    Rhapsody: hehehe… ako lahat.. unang-una na sarili ko.. tapos ung mga nakikita ko.. wala pa kasi akong matindi-tinding cam eh heheh…

  5. hahaha…isa kang tunay na nilalang ng pilipinas

    given kasi na pilipino ka eh mahilig ka nga sa pektyur-pektyur.

    Rhapsody: heheheh tatak ng Pinoy ba?😀

  6. ahehhee…talagang nag effort sa hand written…galing ka kay ricky reyes no?hmmmm…tenx ate for visitng my site.

    Rhapsody: ndi kay david ako galing wahahaha.. yup para proof na tlaga ako nagsulat dibah

  7. Pareho tayo pagnagustuhan ko ung soap opera naku non-stop na sa kakapanood, tapos yung piktyur naman nahumaling lang ako nung nandito na ko sa Canada. BTW sis, ang ganda ng hair mo! hehehe🙂

    Rhapsody: sna di na lang sila gumawa ng soap opera para wla na tayo inaabangan hehe.. btw, salamat hehe

Leave a Reply

