Posted in Events & Occasions, Music & Lyrics, Showbiz & Celebrities, SoundTrip, Videos

Songbird at the Aviation Club


Tuesday night, we cancelled our plan of watching Asia’s songbird Regine Velasquez’ concert at the Aviation Club kasi daw ubos na ang ticket. Pero kahapon ng umaga nag-inquire ang friendship ko sa Box Office Me. Ayun may available pa naman palang ticket eh. Kaya go kami. Since ililibre niya naman daw ako kaya sinamahan ko na, kunwari pa akong aayaw-ayaw. Sa totoo lang kaya kami naubusan ng ticket dun sa isang shop ay dahil sa akin. Nakakahiya naman kasi kaya naisip ko na lang, huwag ng ipaalala sa kanya na may concert si Regine. Naisip kong by the time na maalala niya malamang ubos na ang ticket. Wagi na sana ako, ang hindi ko naman alam may box office me pala na puwedeng bilhan ng ticket. At pagdating namin sa Gate meron pa rin namang available na ticket. Un nga lang sold out na ang VVIP (front seating) ticket. Kaya kami nasa gilid ng stage un seat namin. Okay na din malapit lapit, madalas nga lang nakatagilid ang Songbird, sabagay paminsan minsan naman humaharap at kumakaway din sa amin. Syempre nagtipon-tipon na naman ang mga kababayan na ang iba ang nanggaling pa ng Abu Dhabi at Sharjah.

Hindi ko naman masyadong favorite si Songbird pero bilib na bilib ako talaga sa pagkanta niya lalo pa at napanood ko na din siya kumanta ng live. Hindi rin naman pala malapad ang katawan niya unlike sa tv kapag napapanood ko siya. Madami siyang kinantang emo songs. Magaganda ang mga original songs niya pero ang pinakanagustuhan ko ay nang kinanta niya ang Unwritten ni Natasha Bedingfield.

Panoorin nyo na lang ang ilan sa mga nai-video ko. Pagpasensiyahan kung malikot ang kamay ko. At kung mejo malayo, ‘yan lang ang nakayanang i-zoom ng cam ko. At sorry dahil madalas hindi ko nabubuo ang pagrerecord. ^_^

Whoops!! Not sure when I can embed the vids here coz I’m still uploading it…hihi. sorry..🙂 ang bagal mag-upload. I’m still trying to search what’s the best site offering free video hosting.. but they’re all so slow.. or was it because I’m uploading pretty heavy files? :^)

2 thoughts on “Songbird at the Aviation Club

  1. wow! nakita mo na pla ang Songbird… ako wala pa e!🙂 e, kahit ni isang artista sa atin wala akong nakita…nyahahaha

    musta po?… have a nice day!

    ps: got a new post!

    Rhapsody: uu perstym makita siya.. talaga kahit isa? kahit nasalubong mo lang while malling? hehehe..

  2. This is a great banner.🙂 Why do you want to change it? I like what you’ve done with it.🙂

    Rhapsody: i’m referring to my old header before this one.. though this one is also very simple.. great?? heheh well thanks!😀

Leave a Reply

