Posted in Events & Occasions, Music & Lyrics, Tags & Memes, Videos

All I Want for Christmas


Na-tag na naman ako ni super friendly diva Jojie. I’ve read this tag in some blogs I’m frequently visiting, iniisip ko nga kung ako, ano kaya ang Christmas wish ko? Actually, ang dami kaya hindi ko kaagad mai-list down isa-isa parang sa sobrang dami nag-ooverlap lahat kaya wala akong mabasa sa utak ko kahit isa.

Teka.. teka.. teka.. eto na nga ang ilang mga wishes ko this Christmas na nawa’y matupad po Lord…

My Christmas Wishlist:

1. Wish kong 2009 na next year para tapos na din sa wakas ang contract ko dito – di bale ng mas tumanda ako basta tapos na ang contract para free na na maghanap ng mas magandang company.

2. Makapagbakasyon sa Pinas next year ng walang pipigil na work or hahadlang na boss, kasabay ng pag-uwi din ng fudra ko at ng nalalapit na… basta! secret!

3. Sana happy kami palagi – ganun din ang families namin at ninyong lahat – maging strong at ma-solve agad lahat ng trials na dumating at dadating pa.

4. Maging strong ulit to face my fears.

5. Makasama ko at makapag-work dito ang bestfriend ko para ma-update na namin personally ang isa’t-isa. Miss ko na ung friendship kong un eh.

6. Manalo sa mga raffle tickets na kahit isang beses ay hindi ko pa nararanasan. Kahit isang apartment o condo unit lang dito. Pwede na ring brand new car, o basta kahit ano ma-prove ko lang sa sarili ko na hindi ako malas sa mga pa-raffle.

7. Sana hindi na maging complicated ang mga complicated things & situations.

8. Matupad ang marami ko pang wishes na hindi ko na talaga maisa-isa pa. Pwede ko na ding isama sa list ko ang Christmas Wish sa song na ito ng SIMPLE PLAN…

My Christmas Wish – SIMPLE PLAN

3 thoughts on “All I Want for Christmas

  1. parehas tayong hindi pa nanalo sa mga raffle ticket. first time ko dito sa blog mo sis na inlab ako sa soundtrack mo napaka solemn sakin ng dating kaya ayun tumambay muna ko okey lang ba? link kita a?

    xaio!

    Rhapsody: ok na ok lang. sure i’ll link u too.. sana nga manalo na tayo sa raffle…:)

Leave a Reply

