Posted in Events & Occasions, KaPamilya, KaPuso at KaBerks, Showbiz & Celebrities

hAPpY bIrtHdaY


Tumawag ako kahapon sa younger bro ko. Birthday niya kasi kahapon. Nung 15 naman birhtday ng fudra ko, kaya lang hindi ko naman siya matatawagan nasa barko kasi, at siya ang tumatawag sa amin.

Anyway, dahil b-day ng bro ko, manghingi ba naman ng gift na iPod. Kung madami lang akong kadatungan, ibibili ko siya, actually ‘yan ang gusto ko talagang ipasalubong sa kanya, kaya lang ang dami ko pang expenses. Kaya ayun ang hiningi na lang na ipasalubong ko sa kanya, dahil daw malapit na ang shopping festival dito, ibili ko daw siya ng mga tribal stuffs. Un daw halimbawa mga products na gawa sa kahoy, ung mga ulo na may mahahabang leeg.. or un kagaya nyang nasa header ko. Ang weird noh. Ask ko nga kung ano naman ang gagawin niya sa mga un. Abah basta daw un ang gusto niya. Collectibles siguro. Kailangan yatang mag-ipon ipon kasi sabi niya ibili ko daw siya ng marami na kahit ano. Parang may fiesta nga dun sa amin kasi nagrent daw sila ng videoke, mahilig kasi kumanta un eh at idol niya si Alex Band, lead vocalist ng The Calling na crush na crush ko dati at nakilala niya ng dahil sa akin.. parang ex-bf ko yata un heheh.

Happy Birthday my dear bro & dad!!! See you next year!!! Eto ang cake para sa inyo.

 

birthday-cake2.jpg

Leave a Reply

