Posted in KaPamilya, KaPuso at KaBerks, Life, Love & Relationship, Random Thoughts, Rants

What am i thinking today?


Minsan naiisip ko parang napaka-unfair ko sa kanya.. Pero natatakot kasi ako talaga sa mga sasabihin ng ibang tao.

Ewan! Bakit ba ako duwag sa criticisms?

Wala namang problema, ako lang ang problema.

Ang hirap isipin na dadating din sa puntong iyon. At pagdating dun, marami ang magtatanong.Kung pwede lang irecord ang buong istorya. Para hindi na ‘ko mahirapang magpaliwanag. Para wala ng tanong-tanong, walang magtataka.Walang mag-iisip ng hindi maganda.

Para lahat masaya. Hay life!

Bakit ko ba ginagawang komplikado ang lahat? Charing!

Leave a Reply

